Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng dịch vụ

Thứ tư, 16/04/2025 15:49
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Đà Nẵng vừa tổ chức Hội thảo “Nâng cao chất lượng dịch vụ” nhằm tiếp tục cải tiến và nâng cao trải nghiệm của hành khách.

Phát biểu tại Hội thảo, ông Tô Ngọc Hải - Phó Giám đốc Cảng HKQT Đà Nẵng nhấn mạnh: “Trong bối cảnh ngành hàng không phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch, chất lượng dịch vụ sẽ là yếu tố then chốt tạo lợi thế cạnh tranh và bản sắc riêng cho sân bay Đà Nẵng”.

Toàn cảnh Hội thảo. Ảnh: ACV

Các nội dung về “Nâng cao trải nghiệm khách hàng”; “Khách hàng có nhu cầu đặc biệt (PRM) “Cơ chế phối hợp ra quyết định theo mô hình A-CDM”; “Mô hình đổi mới sáng tạo mở – Gợi ý cho sân bay Đà Nẵng” đã được các đại biểu trình bay tại Hội thảo.

 Điểm nhấn của Hội thảo là phiên đối thoại giữa lãnh đạo cảng và các đại biểu, mang lại nhiều đóng góp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự hài lòng và thoải mái cho hành khách khi sử dụng dịch vụ tại sân bay.

 Việc tổ chức Hội thảo là một phần trong chiến lược dài hạn của Cảng HKQT Đà Nẵng nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng hình ảnh một sân bay hiện đại – chuyên nghiệp – thân thiện, đồng hành cùng định hướng phát triển thành phố thông minh, sáng tạo của Đà Nẵng.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)